Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

GIA CÔNG NHỰA CÔNG NGHIỆP

Giá: Liên hệ

Sản xuất nhựa theo yêu cầu, gia công nhựa, khuôn nhựa, thổi nhựa, ép nhựa

Nội dung sản phẩm

KIẾN THỨC VỀ NHỰA – Hiện nay, các sản phẩm từ nhựa đã len lỏi vào từng ngõ ngách trong cuộc sống, nó xuất hiện phổ biến từ những vật dụng trong gia đình quen thuộc như rổ, xô, chậu, chai, lọ nhựa,… Cho đến những trang thiết bị dùng trong công nghiệp như thùng rác, thùng phuy, sóng công nghiệp,… Như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Xem thêm nội dung về việc Gia Công Nhựa.

Thế nhưng khôn phải ai cũng hiểu biết cặn kẽ về nhựa và biết cách sử dụng đúng mục đích các loại nhựa để không gây độc hại. Trong bài này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem nhựa là gì, phân loại nhựa, các ứng dụng trong cuộc sống và quy trình đúc nhựa nhé.

Ngày nay, nhựa còn được sử dụng rộng rãi để thay thế cho các sản phẩm làm bằng: vải, gỗ, da, kim loại, thủy tinh. Vì chúng bền, nhẹ, khó vỡ, nhiều màu sắc đẹp và giá thành thấp.

Thành phần và chất phụ Gia Trong Nhựa hiện nay

Thành phần của nhựa chứa các polyme hữu cơ, phần lớn các polyme này có nguồn gốc từ các chuỗi chỉ có các nguyên tử cacbon hoặc kết hợp với ôxy, lưu huỳnh hoặc nitơ. Để tạo ra các đặc điểm của chất dẻo, các nhóm phân tử khác nhau được liên kết vào mạch cacbon tại những vị trí thích hợp. Cấu trúc của các chuỗi như thế này ảnh hưởng đến tính chất của các polyme.

Ngoài các polyme hữu cơ, nhựa còn chứa nhiều chất phụ gia khác, số lượng chất phụ gia dao động từ 0% đối với các sản phẩm nhựa dùng trong thực phẩm cho đến hơn 50% dùng trong các ứng dụng điện tử. Những chất phụ gia này, hoặc làm cho sản phẩm có những đặc tính nhất định, cải tiến hiệu năng sản xuất hay giảm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.

 

– Ngoài ra bên mình còn Nhận Gia Công Nhựa các loại nhựa khác – Bán Lẻ & Nhận Cắt Lẻ các loại nhựa tấm khi đặt hàng bên mình nha.