Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

ĐỒNG HỒ ĐO ÁP SUẤT

Giá: Liên hệ

đồng hồ đo áp suất nước thường được dùng cho các hệ thống thủy lực, các nhà máy xử lý nước, nước thải hoặc các hệ thống khí gas…

Nội dung sản phẩm

Chức năng của đồng hồ áp suất

Ngày nay các dòng đồng hồ áp suất không còn xa lạ gì với người dùng nữa. Vậy nhưng các ứng dụng và chắc năng của nó ra làm sao. thì ít nhiều một số đông chắc chưa nắm được hết nên hay cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ đo áp lực thông thường được sử dụng trong ngành công nghiệp. Nó có chức năng giúp người sử dụng đo lường sự thay đổi áp suất trong môi trường xung quanh từ đó giúp ta có thể kiểm soát áp suất dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong một chiếc đồng hồ sẽ có các bộ phận tiếp xúc với chất lỏng. chúng được làm bằng chất liệu inox nên khả năng chống ăn mòn, chống rỉ rất cao đối với các môi trường sử dụng hóa chất.

Ngoài ra đồng hồ được trang bị đĩa blowout nên ảnh hưởng của nhiệt độ sẽ không làm cho chất lượng đo và độ chính xác của đồng hồ thuyên giảm đi.

Khi lắp đặt đồng hồ trực tiếp vào đường ống áp suất dòng chảy sẽ tác động lên các hệ thống cảm biến. Hệ thống này sẽ phân tích và báo lên các thang đo hiển thị.

Có các trường hợp đo áp suất ta nên chọn áp lực đo ở khoảng giữa 30 – 65 % thì độ chính xác hay độ bền của thiết bị đo sẽ là cao nhất.

đồng hồ đo áp suất nước thường được dùng cho các hệ thống thủy lực, các nhà máy xử lý nước, nước thải hoặc các hệ thống khí gas…