Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

CAMERA GIÁM SÁT

Giá: Liên hệ

Ưu điểm của camera giám sát đó là:
· Có thể quan sát mọi lúc mọi nơi dù không có tại đó.
· Camera tích hợp hồng ngoại cho phép quan sát được không gian ngay cả trong bóng tối. Đề phòng, phát hiện trộm cướp, xác định được đối tượng khả nghi.
· Tính năng an toàn gần như tuyệt đối. Tuy nhiên cần có các sử dụng chính xác và hiệu quả. Vì hacker ngày càng tinh vi, họ có thể phá mọi hàng rào bảo vệ nếu như chúng ta chủ quan.
· Thiết kế thẩm mỹ thích hợp với mọi không gian. Đặc biệt là có những camera quan sát wifi có thể tàng hình, giấu kín mà khó ai có thể phát hiện ra.
Trên thị trường có rất nhiều loại camera khác nhau để phục vụ khách hàng có yêu cầu đa dạng. Chính vì vậy, để lựa chọn được thiết bị phù hợp với yêu cầu thì bạn cần phải biết phân loại nó.
Camera giám sát gia đình sẽ khác với camera quan sát hành trình, camera giao thông hay xe khách. Sở hữu camera quan sát sắc nét sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh hữu ích trong trường hợp cần thiết nhất.

Nội dung sản phẩm

Khái niệm cơ bản về Camera

Camera là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực giám sát. Một hệ thống các Camera đặt tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn nhìn thấy, theo dõi toàn bộ khu vực mà bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại đó.

Thông thường thì một hệ thống Camera giám sát bao gồm một hoặc một vài camera, một bộ ghi hình kĩ thuật số, và mạng Internet. Riêng Camera IP thì chỉ cần có 2 yếu tố là Camera và mạng.

Camera giám sát  hiện nay được thiết kế một cách gọn gàng, nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp chức năng giám sát ưu điểm vượt trội… Nó cho phép chúng ta quản lý được con người, tài sản dù ở bất cứ nơi đâu

Nhu cầu camera giám sát hiện nay
Sự phát triển của công nghệ mạnh mẽ đang đáp ứng yêu cầu cao của con người. Trong đó không thể không kể đến hệ thống camera giám sát. Một thiết bị có khả năng ghi lại hình ảnh đã và đang xảy ra nhờ Internet. Hình ảnh được truyền tải đến hệ thống máy chủ. Do vậy, chúng ta có thể chủ động quản lý và xử lý các tình huống nhanh nhạy.
Nhìn chung, việc sử dụng hệ thống quan sát camera phù hợp với tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Giá camera giám sát trên thị trường thường ở mức trung bình. Từ văn phòng, hệ thống giao thông đường phố, nhà trẻ, trường học và cho cửa hàng.