Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

VẬT LIỆU GỖ NHỰA COMPOSITE NGOÀI TRỜI

Giá: Liên hệ

Không giống nhưa vật liệu gỗ nhựa tổng hợp dùng trong nhà được làm từ bột gỗ và nhựa gốc PVC và chất phụ gia được thiết kế mỏng, nhẹ và giá khá rẻ thì vật liệu gỗ nhựa tổng hợp ngoài trời lại đày, cứng , nặng và có giá cao hơn.

Do yêu cầu sử dụng ngoài trời nên sự kết hợp của 2 thành phần gỗ và nhựa giúp sản phẩm này khắc phụ được các nhược điểm của cả gỗ và nhựa đó là sự giòn, cong vênh và nóng chảy dưới nhiệt độ cao, bạc màu, mối mọt, rong rêu, trơn trượt.

Nội dung sản phẩm

Ngành sản xuất vật liệu xây dựng là một trong những ngành có sự thay đổi sản phẩm về màu sắc, chất lượng, kiểu dáng không thua hém gì ngành thời trang. Sự thay đổi này diễn ra liên tục do công nghệ xây dựng và thiết kế luôn đòi hỏi những vật liệu mới. Trong suốt những năm qua, những nhà sản xuất vật liệu ngoài trời không nhừng tìm kiếm và chế tạo ra các vật liệu mới thay thế cho các vật liệu như đá, gỗ tự nhiên, gạch mà có chi phí phải chăng, khắc phục được các nhược điểm của các loại vật liệu truyền thống. Hơn nữa, vật liệu mới cần phải phát huy được sức mạnh về thẩm mỹ trong tất cả các yêu cầu thiết kế ngoại thất.

Vật liệu gỗ nhựa composite là một bước tiến trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình cảnh quan ngoài trời như: lát sàn, ốp tường, ốp trần, làm nhà chời, làm lam can, lam chắn nắng, hàn

Vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời là gì?

Vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời hay còn được gọi là vật liệu gỗ nhựa tổng hợp (viết tắt là WPC = Wood Plastic Composite) được bắt nguồn từ chính thành phần cấu tạo của chúng. Thành phần của vật liệu này bao gồm bột gỗ, nhựa dẻo và các chất phụ gia, chất tạo màu được hoà trộn với nhua. Mỗi công ty sản xuất sẽ có tỷ lệ pha trộn khác nhau nên các sản phẩm sẽ có chất lượng, màu sắc khác nhau. Các hỗm hợp này sau đó được đi qua một máu ép đùn có khuân mẫu khác nhau để tại hình sản phẩm.