Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

BỘ LỌC KHÍ ĐÔI

Giá: Liên hệ

Ưu điểm của bộ lọc khí đôi:

  • Chất lượng khí nén sau khi lọc có chất lượng tốt.
  • Bảo vệ các chi tiết máy như xi lanh, khớp nối… không bị hoen gỉ hay ăn mòn.
  • Sản phẩm có nhiều kích cỡ thuận tiện cho việc sử dụng với nhiều loại máy.

Nội dung sản phẩm

 

Trong những năm gần đây các thiết bị bộ lọc khí nén đôi được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường. Vai trò chính của bộ lọc khí nén là tách nước, lọc bụi bẩn để bôi trơn và giảm ma sát khi máy nén khí hoạt động để thu được kết quả cuối cùng là khí nén sạch và đem ứng dụng vào nhiều ngành công nghiệp. Đặc biệt trong điều kiện tự nhiên và không khí của một nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì việc sử dụng các bộ lọc khí nén sẽ là việc làm rất cần thiết.

Hiện nay trên thị trường có hai loại bộ lọc khí nén được sử dụng rộng rãi là bộ lọc khí nén đơn và bộ lọc khí nén đôi.

Bộ lọc khí nén hay cốc lọc nước máy nén khí là một trong những chi tiết rất quan trọng của máy nén khí. Chức năng chính của cốc lọc khí nén là lọc bụi bẩn, lọc tách nước trong hệ thống khí nén để bôi trơn các thiết bị hoạt động. Nhờ có bộ lọc khí mà chất lượng khí nén dùng để phục vụ công nghiệp được nâng cao khiến người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Có nhiều ý kiến còn cho rằng bộ tách nước khí nén  chính là một thiết bị dùng để kết nối nguồn cung cấp với các thiết bị khác trong hệ thống với chức năng chính là tách nước, lọc bụi, điều chỉnh áp suất và phun dầu bôi trơn giúp các thiết bị hoạt động một cách dễ dàng hơn.

Hiện nay, chúng ta thường bắt gặp các bộ lọc khí nén xuất hiện ở  trong các hệ thống máy nén khí như: bộ lọc khí đơn, bộ lọc khí đôi, bình dầu, lọc có điều chỉnh áp… Trong đó tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà họ lựa chọn các loại thiết bị  lọc khí khác nhau.

Khí nén có vai trò vô cùng to lớn đối với các ngành công nghiệp và để có lượng khí nén tinh khiết và đủ điều kiện để ứng dụng vào đời sống hay các ngành công nghiệp thì đòi hỏi phải có một bộ lọc  thật tốt để làm nhiệm vụ lọc khí.

Có thể nói việc phát minh ra bộ lọc khí là một trong những phát minh vĩ đại của loài người bởi vì lợi ích của nó đem lại là vô cùng to lớn.