Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

MÁY XOA NỀN BÊ TÔNG HONDA GX160

Giá: Liên hệ

Ứng dụng phổ biến của máy xoa nền
 Máy xoa nền bê tông sử dụng để phục vụ công tác đánh bóng, xoa phẳng mặt nền sàn tại các địa điểm như bãi đậu xe, công viên, đường cao tốc, mặt nền nhà xưởng, sân vận động,…
Công tác đánh bóng mặt nền diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tăng tính thẩm mĩ cho công trình sau khi thi công.
Máy xoa nền bê tông Honda GX160 có tính linh hoạt cao, giúp cho công tác làm mặt bê tông chở lên dễ dàng hơn, máy sử dụng động cơ xăng, việc bảo dưỡng cũng nhanh chóng, vận chuyển thuận lợi, tiết kiệm nhân lực cho việc tao phẳng công trình.

Nội dung sản phẩm

Đặc điểm của máy xoa nền bê tông
Tốc độ xoa nền bê tông cực nhanh, hiệu suất làm việc tối đa đạt 1000m2/giờ. Từ đó giúp cho tiến độ công việc được diễn ra nhanh chóng.
Đường kính mâm xoa lớn tối đa 1000mm giúp diện tích nền sàn được đánh bóng tăng lên đáng kể so với các dòng máy xoa nền khác.
Mặt nền phẳng, mịn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian thi công. Điều này đặc biệt thấy rõ khi sử dụng máy đánh bóng thay cho sức lao động thủ công của người lao động.
Công tắc khởi động máy có thể tắt cùng động cơ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vận hành máy. Hơn nữa chiếc máy xoa nền này còn thiết kế tay cầm có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt sao cho thuận tiện nhất với từng người dùng.
Hộp số máy được làm bằng nhôm có tuổi thọ dài và hiệu suất hoạt động cao. Chính đặc điểm này giúp cho máy sử dụng được lâu bền và hiệu quả theo thời gian. Tuy nhiên cũng cần sự bảo dưỡng, vệ sinh, bảo trì máy móc thường xuyên của người dùng.
Lưỡi xoa nền được làm từ thép cao cấp, có độ dày từ 1,6-2mm.
Mâm xoa nền cứng, chắc chắn chịu mài mòn cực tốt. Đặc biệt phù hợp với các công trường sử dụng máy móc thường xuyên, tần suất liên tục.
Ưu điểm nổi bật của máy xoa nền bê tông
 Tay cầm điều chỉnh linh hoạt, thuận tiện và phù hợp với chiều cao của người sử dụng.
Công tắc nguồn thiết kế an toàn, dễ dàng khởi động và kết thúc cùng động cơ.
Tay đòn điều khiển lưỡi xoa chính xác khi thi công.
Hộp số máy được làm bằng vỏ nhôm giúp tốc độ tản nhiệt nhanh chóng, đảm bảo độ bền của hộp số động cơ và của máy xoa