Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

BÀN CHẢI CHÀ SÀN

Giá: Liên hệ

Nội dung sản phẩm

Dùng cho các loại máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hiệp

– Có tác dụng đánh phá vế bẩn, làm sạch mạnh mẽ.

Trong quá trình đánh bóng làm sạch sàn công nghệp, để làm sạch nó với những không gian rộng lớn với đặc điểm mặt sàn khác nhau, máy chà sàn công nghiệp rất cần tới sự hỗ trợ của những phụ kiện quan trọng như pad chà sàn, bàn chải máy chà sàn, mâm gai gắn pad,… Trong số đó bàn chải chà sàn chính là phụ kiện quan trọng nhất, giúp máy chà sàn công nghiệp có thể hoạt động ổn định với hiệu suất làm sạch vượt trội.

Sản phẩm bàn chải máy chà sàn được đính kèm theo máy chà sàn khi mua, bàn chải máy chàn sàn được gắn những sợi cước cứng, giúp làm sạch mạnh mẽ và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn nhà. Phụ kiện này thường được sử dụng để chà rửa các vết bẩn, vết ố khó làm sạch trên mặt sàn bê tông, nền nhà không bằng phẳng với hiệu quả làm sạch tối ưu. Vì vậy, nó chính là giải pháp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả công việc tối đa cho máy chà sàn mà chúng ta không thể bỏ qua khi sử dụng thiết bị vệ sinh này.

Tuy nhiên không có gì tồn tại mãi mãi, nên vì thế sau một thời gian sử dụng, bàn chải cứng của máy chà sàn sẽ khó tránh khỏi tình trạng mòn, hư hỏng hay thất lạc, làm ảnh hưởng nhiều tới tiến độ và hiệu quả công việc. Khi đó, việc bạn cần làm là tìm mua linh kiện máy chà sàn thay thế chất lượng tốt tại những địa chỉ uy tín để không làm trì hoãn công tác vệ sinh của mình