Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

GĂNG TAY BẢO HỘ

Giá: Liên hệ

Ưu điểm vượt trội của Găng tay bảo hộ

Găng tay bảo hộ được sử dụng thường xuyên và mỗi ngày nên thiết kế rất thoải mái, ôm lấy đôi bàn tay ở mức vừa phải để giúp người dùng thuận tiện, linh hoạt trong quá trình làm việc. Đặc biệt sản phẩm có rất nhiều kích thước dành cho người dùng lựa chọn, vì thế mọi người rất dễ chọn mua được sản phẩm thích hợp.

Găng tay còn được thiết kế với tính năng chống trơn, trợt trong quá trình cầm nắm đồ vật cũng như vật dụng nên người dùng luôn an tâm làm việc và cầm nắm dễ dàng.

Bên cạnh đó sản phẩm qua quá trình sản xuất, đảm bảo các thành phần đều thân thiện với người dùng. Không gây kích ứng cho da hay ảnh hưởng xấu tới da tay, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Găng tay bảo hộ cũng có các tính năng như chống bụi, chống bám bẩn, chống tĩnh điện, chống hao mòn, chống đâm xuyên, kháng khuẩn rất tốt nên được người dùng yêu thích sử dụng trong quá trình làm việc của mình.

Nội dung sản phẩm

Găng tay bảo hộ là một trong những vật dụng thiết yếu tại bất cứ doanh nghiệp nào hiện nay, được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ sức khoẻ, tính mạng, sự an toàn và cả sắc đẹp cho người lao động.

Giúp người lao động an tâm làm việc và cống hiến trong suốt thời gian thực thi nhiệm vụ. Góp phần tăng năng suất công việc cũng như tăng hiệu quả công việc hơn.

1.Găng tay bảo hộ là gì ?

Mỗi ngày chúng ta làm việc, học tập và tiếp xúc với mọi thứ bằng đôi tay của mình. Vì thế để bảo vệ đôi tay không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân viên ngoài trong quá trình làm việc thì việc sử dụng găng tay là rất cần thiết.

Găng tay bảo hộ được biết đến là một trong những vậy dụng cần thiết để bảo vệ đôi tay, sức khoẻ của người dùng trước những mối gây nguy hiểm bên ngoài như hoá chất, vết cắt, vết bỏng, vết bẩn, nước, chấn thương, sự ăn mòn,…

Hiện nay Găng tay bảo hộ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, để phù hợp với từng môi trường làm việc riêng biệt. Vì thế người dùng có thể tự chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2.Các loại Găng tay bảo hộ tốt nhất

Hiện nay có khá nhiều loại găng tay trên thị trường như Găng tay cao su bảo hộgăng tay cao su dùng 1 lầnGăng tay bảo hộ cao su, găng tay công nhân, găng tay cao su dày, bao tay công nhân, găng tay tráng cao su, găng tay cao su loại dày,… dành cho mọi người lựa chọn.

Tuỳ vào ngành nghề của từng người khác nhau để chọn ra loại sản phẩm phù hợp. Hiện nay trên thị trường, hai loại găng tay được sử dụng nhiều nhất đó chính là : Găng tay bảo hộ cao su dày và găng tay công nhân.