Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

GIOĂNG PHỚT THỦY LỰC

Giá: Liên hệ

Xác định kết cấu và kích thước

Yếu tố thứ 3 đó là kết cấu và kích thước . Tại mỗi vị trí khác nhau thì sẽ yêu cầu kết cấu của gioăng phớt không giống nhau. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn loại: Phớt cao su thông thường, phớt lõi sắc hay loại phớt thông minh.

Tiếp theo là xác định: Độ dày, đường kính trong, đường kính ngoài của phớt. Các thông số kích thước phải chuẩn thì khi lắp đặt mới thuận tiện, đáp ứng nhiệm vụ làm kín khi sử dụng.

Nội dung sản phẩm

Gioăng phớt thủy lực là phụ kiện chuyên dùng, được lắp trong các xi lanh thủy lực. Đối với xi lanh, không chỉ có 1 loại gioăng phớt mà còn rất nhiều loại được lắp ở các vị trí khác nhau.

+ Phớt cao su tĩnh trong xi lanh

Chức năng của nó là làm kín tại chỗ. Điều kiện làm việc của loại gioăng phớt này ổn định, không khắc nghiệt như các loại khác.

+ Phớt cao su trong xi lanh thủy lực

Gioăng phớt tiếng anh gọi là seal, tùy thuộc vào việc dùng cho xi lanh khí hay dầu mà tên gọi cụ thể sẽ khác nhau như seal khí, seal dầu.

Phớt thủy lực sẽ được lắp trên rãnh của quả piston xi lanh dầu. Nhiệm vụ của nó là làm kín.

Phớt này sẽ phải chịu áp lực không đều trong suốt quá trình hoạt động.

+ Dẫn hướng xi lanh thủy lực

Khách hàng nên phân biệt vòng dẫn hướng với gioăng phớt.  Đối với xi lanh thủy lực có kích thước lớn, hành trình dài, luôn làm việc với tải trọng lớn và phương làm việc (không phải nằm ngang, thẳng đứng) thì cần dẫn hướng.

Quả piston sẽ luôn dịch chuyển dọc ống xi lanh. Tuy nhiên, trong 1 số hệ thống cần gá nghiêng xi lanh, phương dịch chuyển piston khác với bình thường thì cần xi lanh và ống xi lanh sẽ không còn song song với nhau. Kết quả là piston tỳ vào ống xi lanh nhiều hơn nên cần có vòng dẫn hướng để tránh được tình trạng này.