Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP

Giá: Liên hệ

Cấu tạo của đèn led ánh sáng  rất tốt cho mắt, hạn chế tuyệt đối cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi, uể oải cho người lao động .

Làm việc trong một môi trường ánh sáng đầy đủ, phù hợp, nhân công sẽ giải quyết được công việc hiệu quả hơn, nhanh hơn từ đó mà thúc đẩy sản xuất đi lên.

Tuổi thọ của đèn led rất cao dù phải làm việc trong các môi trường khắc nghiệt. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí cho các hoạt động thay thế, sửa chữa hay bảo trì cho thiết bị.

Hầu hết các bộ phận của đèn led được thiết kế cực chuyên nghiệp, không bị hư hỏng trong suốt thời gian hoạt động của nó như chip, driver cũng sẽ luôn hoạt động tốt ngay cả khi bạn thường xuyên bật tắt thiết bị.

Đèn led công nghiệp nổi trội với ưu điểm tiết giảm chi phí bảo trì bởi tuổi thọ của đèn cao hơn nhiều lần so với những đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ cũ. Hơn nữa, song song cùng tuổi thọ sản phẩm cao là chế độ bảo hành của đèn led cũng dài hơn vì thế mà giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho việc bảo trì hoặc thay mới thiết bị.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN BÁO GIÁ TỐT NHẤT

ADD: TỔ 8A, KHU PHỐ 5, PHƯỜNG AN BÌNH, THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, TỈNH ĐỒNG NAI

HOTLINE (HOẶC ZALO): 0947011021

Nội dung sản phẩm

Đèn led ngày nay đã trở thành 1 thiết bị quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày đồng thời là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu được trong mỗi gia đình, cơ quan đặc biệt đối với các nhà máy, xưởng sản xuất. Đèn led ra đời đã đánh dấu một bước phát triển mới trong lĩnh vực công nghệ giúp con người tiết kiệm tối ưu khả năng tiêu thụ điện, góp phần bảo vệ môi trường. Ánh sáng đèn led có chỉ số màu cao, cho ánh sáng tự nhiên, chân thực, giúp người lao động làm việc dễ dàng hơn, pha chế hóa chất chính xác hơn.