Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

HẠT NHỰA PP

Giá: Liên hệ

Nhựa PP được sử dụng tương đối phổ biến trên thị trường hiện nay và có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Chúng được sản xuất dưới dạng hạt nhựa, nhựa tấm PP hay nhựa nguyên sinh..

Nội dung sản phẩm

Nhựa PP là gì?

Nhựa PP là loại nhựa Polyme có tính bền cơ học cao (tính bền xe và bền kéo đứt). Đặc điểm dễ nhận thấy về hình thức bên ngoài của loại nhựa này là màu sắc trong suốt với độ bóng bề mặt cùng khả năng in ấn cao và rõ nét, chính vì vậy người ta vẫn thường sử dụng loại nhựa PP để đánh dấu thương hiệu lên các thành phẩm của mình. Loại nhựa này có khả năng chịu nhiệt cao hơn so với nhựa ABS và một số loại nhựa khác với giới hạn chịu nhiệt đến hơn 100 độ C.

goài ra chúng có tính chống thấm, không dễ bị oxy hóa hay bị ảnh hưởng bởi các loại không khí khác, hơi nước hay một số loại dầu mỡ do được bao phủ bởi một lớp màng nhựa PP phủ ngoài nhiều lớp để phát huy tối đa tính năng này.

Một trong những điểm nhận biết của các sản phẩm sử dụng chất liệu PP chính ký hiệu nhựa PP là hình tam giác cân được in trên thành phẩm. Đối với một số sản phẩm và đồ dùng được làm từ nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt cũng có thể sử dụng trong các lò vi sóng. Cụm từ  Polypropylen là tên đầy đủ của nhựa PP – Là một loại polymer là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen.

Để nhận biết nhựa PP cách chính xác nhất là bạn có thể đốt chúng. Nhựa PP trong quá trình bị đốt cháy sẽ có ngọn lửa màu xanh nhạt. Quan sát kĩ hơn các bạn có thể thấy những dòng chảy dẻo và mùi khi đốt có phần tương đồng với các loại cao cu. Đây cũng là một trong những đặc tính nhựa PP để bạn cần lưu ý khi sử dụng các sản phẩm từ nhựa PP. Trong quá trình sử dụng nhựa PP với nhiệt năng như lò vi sóng các bạn cũng chỉ nên đặt các sản phẩm từ nhựa PP trong lò trong khoảng từ 2-3 phút để đảm bảo độ bền sử dụng. Nhiệt độ nóng chảy của nhựa PP có thể trong mức từ 120 độ C trở lên nếu bạn để chúng lâu hơn.