Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

MÁY CƯA CẦM TAY

Giá: Liên hệ

Máy cưa đĩa Bosch GKS-190 sở hữu nhiều đặc tính ưu việt có khả năng ứng dụng thực tế cao cung cấp các điều kiện làm việc thuận lợi nhất cho người lao động trong các hoạt động sản xuất và sửa chữa chuyên nghiệp hàng ngày. Cho phép thực hiện các thao tác cắt với tốc độ nhanh, gọn trên nhiều bề mặt nguyên liệu khá nhau cùng khả năng sử dụng đơn giản dễ dàng nên máy cưa Bosch GKS đang rất được ưa chuộng trong các ngành công nghiệp cơ khí và xây dựng.

Nội dung sản phẩm

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 một sản phẩm chuyên dụng, an toàn mạnh mẽ, dễ sử dụng cung cấp một khả năng xử lý linh hoạt nhiều ứng dụng cưa cắt trong đời sống hàng ngày. Độ phổ biến cùng doanh số bán ra ấn tượng nhờ các các hoạt động hỗ trợ tối ưu người lao động trên nhiều yêu cầu công việc, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 cho phép thực hiện nhanh chóng tất cả các hoạt động thi công, từ các hình thưc bán chuyên tới chuyên nghiệp, từ nhỏ lẻ đến các công xưởng lớn với cường độ làm việc liên tục cùng độ khó cao.

Bosch GKS 190 tạo điều kiện tốt nhất khi làm việc

Ngày này, với sự xuất hiện của các thiết bị máy móc tự động đã dần thay thế cho các thiết bị thủ công để có thể giúp con người có những thành quả lao động tốt cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Máy cưa đĩa GKS 190 cũng là một trong những thiết bị hỗ trợ hữu ích đó mà Bosch – nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu thế giới mang tới cho người dùng tại Việt Nam. Sở hữu những công nghệ tối tân cùng các cải tiến hướng tới người dùng, sản phẩm mang tới thêm nhiệu sự tiện lợi khi thực thi các công việc đời thường, dù là khó khăn nhất.