Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

CÁC LOẠI CÚT NỐI ỐNG NƯỚC

Giá: Liên hệ

Nội dung sản phẩm

Tính năng của ống nối nước

Đây là phụ kiện có đặc tính bền cơ học, dẻo, dễ uốn và chịu được tải trọng lớn. Được làm từ nhựa PVC hoặc PPR

– Ống được thiết kế với mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người dùng. Nếu như các màu càng tối sẽ càng ít hấp thụ tia UV, nên lâu bị lão hóa dưới ánh nắng mặt trời.

– Ống không gây độc hại, không bị đóng cặn nước trong quá trình sử dụng

– Đặc biệt, ống sẽ không bị mài mòn bởi các ion nước và các loại hóa chất khác như axit, bazo. Thiết bị phù hợp lắp đặt cho mọi điều kiện thời tiết và công trình khác nhau.

– Trong quá trình thi công lắp đặt đường nước đúng kyc thuật, thì không thể thiếu ống và phụ kiện ống nhựa được. Việc lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho đường ống.

– Ống vừa có thể dẫn được nước lạnh vừa có khả năng dẫn nước nóng.

Vai trò của cút nối ống nhựa

Ống nước là phụ kiện đảm nhiệm chức năng kết nối, điều khiển, chuyển hướng, niêm phong và hỗ trợ chức năng dẫn nước từ nguồn cấp.

Mỗi loại ống nước sẽ có kích thước và mẫu mã không giống nhau, phù hợp với từng nguồn, dây cấp và công việc khác nhau. Mỗi loại lại có cách lắp ống nước riêng, nhằm đảm bảo độ an toàn cho hệ thống và người sử dụng. Vì vậy phải cần đến cút nối ống nhựa để nối hoặc ghép các ống nước lại với nhau, từ đó tạo nên một hệ thống nước hoàn chỉnh.