Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

Mũi khoan kim loại MAKITA HSS D-34986 5.2x86mm

Giá: Liên hệ

Makita là thương hiệu vô cùng nổi tiếng – nhà sản xuất dụng cụ cơ khí số 1 Nhật Bản được phân phối và sản xuất tại Việt Nam. Với hơn nhiều năm hoạt động trong việc chế tác và thiết kế sản phẩm Makita đã đem ra thị trường hàng trăm ngàn thiết bị, phụ kiện máy móc, vật liệu cơ khí vô cùng chất lượng, hiệu quả góp phần thúc đẩy quá trình và hiệu xuất công việc nhanh chóng nên được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn, tin dùng.

Nội dung sản phẩm

Mũi khoan được hãng Makita làm từ chất liệu hợp kim thép có độ bền cao, độ rắn chắc tuyệt đối có khả năng chống ăn mòn, chịu lực tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài, bên cạnh đó là độ rắn chắc cho khả năng khoan nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại khu vực xung quanh điểm khoan.

Chịu nhiệt tối ưu, chống biến dạng khi có tác động mạnh trong quá trình sử dụng giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các bộ mũi khoan gỗ và sắt thông thường khác.

Bộ mũi khoan gồm mũi khoan có kích thước và chiều dài khác nhau, chỉ cần kết hợp với một chiếc máy khoan chuyên dụng là bạn có thể khoan trên nhiều chất liệu như: bê tông, nhôm, gỗ, gạch men… một cách dễ dàng, nhanh chóng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và bảo quản, thuận tiện cất giữ trong hộp dụng cụ hoặc mang theo bên người khi làm viêc.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và bảo quản, thuận tiện cất giữ trong hộp dụng cụ. Sản phẩm được đóng hộp nhựa tiện bảo quản.