Hiện nay các ngành công nghiệp ở nước ta không chỉ đối mặt với sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nước mà còn phải luôn ở trong tâm thế sẵn sàng cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam đầu tư phát triển thị trường. Vì thế mà chúng ta luôn chú trọng đến việc trang bị những cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được nhu cầu phát triển mở rộng quy mô của doanh nghiệp. Điều đặc biệt là các thiết bị công nghiệp hiện đại này có thể được sản xuất trong nước cũng có thể được nhập khẩu từ nước ngoài vào nước ta. Tùy thuộc vào từng chuyên ngành để lựa chọn được những dòng sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Que hàn Song Mã GH-421 là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp cơ khí kim loại. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về các đặc tính nổi bật của nó.

Que hàn Song Mã GH-421 và những đặc điểm nổi bật

Như đã chia sẻ ở trên với tốc độ phát triển của các ngành công nghiệp trong nước cũng như là trên toàn thế giới chúng ta cũng luôn cần phải biết cách để có thể theo kịp tiến độ đó. Những thiết bị công nghệ hoặc những dòng sản phẩm hiện đại luôn được áp dụng triệt để trong từng chuyên ngành, lĩnh vực với mục đích có thể nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm chi phí sản xuất cũng như là tiết kiệm được sức lao động của người dân.

Que hàn Song Mã GH-421 là một trong những thiết bị được thù được sử dụng trong các ngành công nghiệp cơ khí.  Sản phẩm E421  là một loại que hàn có vỏ thuốc bọc hệ Oxit Titan và thế rất dễ mồi hồ quang, hồ quang ổn định, ít khói, dễ bong xỉ bề mặt mối hàn đẹp. làm tăng nên giá trị của sản phẩm.  Dòng điện hàn nhỏ, khi hàn tiết kiệm điện cho nhà sản xuất. Đặc biệt mối hàn sáng, láng, dễ bong xỉ, xỉ bong sạch, nhẹ điện, ít khói, ít bắn tóe đảm bảo an toàn cho người lao động. Dòng sản phẩm này được áp dụng chủ yếu cho hàn các thiết bị máy móc, xe máy và các loại thép có kết cấu bình thường, phủ bề mặt tạo độ bóng đẹp cho các kết cấu mối hàn chịu cường lực cao,… và đặc biệt là có thể hàn ở mọi tư thế.

Que hàn Song Mã GH-421 được đơn vị nào cung cấp

Nói đến dòng sản phẩm Que hàn Song Mã GH-421 thì chỉ có Song Ma Corporatio được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu hàn cho từng đối tượng cụ thể với giá thành rất cạnh tranh giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Song Ma Corporatio – người bạn thân thiết cho các công đoạn hàn.