Gọi 0947 011 021

  • Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Minh Hưng Thịnh
  • Số 23A6 khu phố 1, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • MST: 3603.479.451
  • Tel: 0251.8606.323 – 0251.8860.879 – 0947.011.021 (Mr.Minh)
  • Email: vattuhungthinh99@gmail.com

Danh mục sản phẩm

BÁNH NỈ

Giá: Liên hệ

Bánh nỉ xám đánh bóng và nỉ đỏ đánh bóng cơ bản trước hết là hai sản phẩm nổi bật đáp ứng được các yêu cầu trong công nghiệp phụ trợ đó là lực mài mạnh, độ bóng và sắc nét cao. Ngoài ra, hai loại bánh nỉ đánh bóng này đều có ưu điểm như: khả năng chịu nhiệt độ cao, dễ sử dụng, không giới hạn tốc độ máy, tiết kiệm thời gian đánh bóng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe người dùng vì sinh ít bụi, không bị bám keo trong quá trình đánh bóng sản phẩm.

Lựa chọn được bánh nỉ đánh bóng chất lượng đảm bảo, phù hợp thì chúng sẽ phát huy được công dụng tối ưu, cho ra đời những bề mặt sản phẩm gia công có chất lượng nhất.

Nội dung sản phẩm

Có cấu tạo từ các nguyên liệu bao gồm sợi nỉ, cát, keo và phụ gia công nghiệp, bánh nỉ đánh bóng có bề mặt ráp, nhám, chính nhờ tính chất này nun banh nỉ có khả năng ma sát và làm cho các bề mặt trở nên sáng bóng, tạo vẻ thẩm mỹ và nâng cao giá trị của sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm bánh nỉ đánh bóng chủ yếu là hàng nhập khẩu từ các nước trong khu vực châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… nên khách hàng có sự lựa chọn khá phong phú. Tuy nhiên, cũng cần có sự phân loại theo mục đích sử dụng, giá thành, chất lượng để lựa chọn sản phẩm phù hợp, đem lại hiệu quả như ý muốn.